Giải pháp phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng
Facebook       Google+       Twitter
RHO-55925

RHODIUM.VN Logo
Banner tiện ích Giảm stress trong 2 phút
Tính chỉ số khối cơ thể BMI
DIUM-60324

RHODIUM.VN Logo
Bói tình yêu theo tên
Đáp án trò chơi đuổi hình bắt chữ
19:42


Giải pháp quản lý quan hệ khách hàng

Đối tượng áp dụng: mọi loại hình doanh nghiệp.

Công nghệ: webform, ngôn ngữ lập trình PHP, hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL.

Ưu điểm:
  • Gọn nhẹ, tốc độ cao, chỉ cần cài đặt trên máy chủ hoặc trên web hosting, không cần cài đặt trên các máy trạm.
  • Không hạn chế số lượng người dùng (thành viên tương tác trong hệ thống).
  • Không hạn chế phạm vi truy cập (có thể truy cập trên phạm vi toàn cầu).
  • Không hạn chế hệ điều hành máy tính (windows, linux, ubuntu ...).
  • Không hạn chế thiết bị truy cập (máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh).
  • Có thể đồng bộ với website công ty để tăng khả năng cũng như phạm vi tương tác giữa các nhóm người dùng.
  • Giao diện thân thiện, cấu trúc hiển thị đơn giản, rất dễ hiểu và dễ sử dụng.

Chức năng chính:
  • Quản lý khách hàng: Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cho phép quản lý đầu mối, liên hệ, khách hàng, giúp người sử dụng dễ dàng tìm kiếm, ghi chú và lưu trữ những hoạt động với khách hàng theo thời gian. Người dùng có thể gửi mail, tạo sự kiện với từng đối tượng cụ thể, nhập-xuất thông tin với excel, xóa bỏ các thông tin trùng lặp.
  • Tính năng hỗ trợ: Quản lý phiếu trợ giúp, các hỏi đáp và thông tin bảo hành, phân loại các thắc mắc của khách hàng theo độ phức tạp, thời gian cần hoàn thành, giúp phân chia công việc đến từng nhân viên, đảm bảo việc giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải đúng thời hạn.
  • Tính năng bán hàng: Với việc số hóa mẫu đơn đặt hàng, biểu báo giá và hóa đơn sẽ hỗ trợ một cách hiệu quả việc tìm kiếm, truyền tải thông tin kinh doanh nội bộ cũng như cung cấp thông tin cho khách hàng, mặt khác vẫn đảm bảo được hoạt động nói chung đồng thời tiết kiệm được thời gian và chi phí.
  • Tính năng quảng cáo: Quản lý các chiến dịch truyền thông, cho phép tạo, lưu giữ các thông tin về chiến dịch truyền thông như: loại chiến dịch, các sản phẩm nằm trong chiến dịch, trạng thái thực hiện, các chi phí, doanh thu dự kiến và thực tế, qua đó doanh nghiệp xác định được hiệu quả của từng chiến dịch và có kế hoạch đẩy mạnh hoặc điều chỉnh hoạt động truyền thông cho phù hợp.
  • Tiện ích: Bao gồm tập hợp các công cụ giúp đơn giản hóa quá trình liên hệ với khách hàng. Các tiện ích cho phép người sử dụng tìm kiếm nhanh, gởi mail sử dụng email mẫu, giúp tiết kiệm thời gian.

RHO USAGE
34%

100
90
80
70
60
50
40
30
20
10